Thursday, October 4, 2018

Bitcoin lại có một phiên giao dịch cao ngất ngưỡng trong ngày.

Thông tin thị trường tiền ảo bitcoin hôm nay: Giá Bitcoin hôm nay mở cửa giao dịch ở mức 6.506 USD/BTC, mặt khác Trung Quốc mặc dù cấm giao dịch tiền kỹ thuật số nhưng nhiều chuyên gia kinh tế dự đoán tiền kỹ thuật số và blockchain có thể giải quyết một số vấn đề và sẽ trở thành đồng tiền của tương lai.

Đọc thêm: http://tintuckinhte.info/gia-bitcoin-hom-nay-lai-co-su-giam-nhe/

Tương lai tiền ảo bitcoin và các loại khác rất sáng sủa

Giá bitcoin ngày hôm qua là $ 6,571 (£ 5.080) ở mức cao, đã giảm 2 phần trăm xuống còn $ 6,436 (£ 4,976) trong 24 giờ.

Trong khi chỉ có một swing nhỏ, thực tế giá nhúng dưới một điểm giá quan trọng - được gọi là hỗ trợ ngang - có thể được hiểu là một dấu hiệu của một sự sụt giảm sắp xảy ra trong giá trị của BTC, hoặc "breakout từ nhược điểm".

Một đột phá đề cập đến chuyển động giá của một chứng khoán thông qua một mức kháng cự lịch sử.

Chuyên gia của Crypto, Nikola Lazić, đã dự đoán một đột phá giảm giá - điều này có nghĩa là giá có thể đang giảm.

Ông nói: “Tôi đang kỳ vọng một sự bứt phá từ phía giảm điểm bởi vì ngưỡng hỗ trợ ngang đã bị phá vỡ trong ngày hôm nay, sự hỗ trợ của tam giác đỏ đã bị phá vỡ trong quá khứ khi giá tìm thấy sự hỗ trợ trên đường xu hướng tăng của tam giác đối xứng.

“Nếu khoản hỗ trợ cuối cùng bị phá vỡ thì chúng tôi chắc chắn sẽ thấy mức thấp nhất thấp hơn $ 5767 (£ 4,458).”

Một chỉ số biến động chính - cho thấy phạm vi của mức giá bitcoin - đạt mức thấp nhất trong 21 tháng trong tháng 9, có nghĩa là giá trị của BTC có thể xoay theo hướng tăng hoặc giảm.

Nhưng sàn giá lành mạnh của BTC ngụ ý thị trường có lợi ích trong việc ngăn chặn sự sụt giảm giá tiếp theo, trong một dấu hiệu cho thấy xu hướng giảm (giảm) tiềm năng.
  1. Tiền điện tử hàng đầu thế giới đã trải qua một năm hỗn loạn khi giá của nó tiếp tục dao động.
  2. Tại thời điểm viết bài, bitcoin được giao dịch ở mức $ 6,573,26 (£ 5.083)
  3. Tài sản kỹ thuật số đã hoạt động tương đối kém trong năm nay so với năm 2017.
Giá Bitcoin hôm nay 04/10 sau ba phiên đứng giá đã bắt đầu lao xuống và hiện đang hướng về ngưỡng giá 6.000 USD/BTC.

Giá Bitcoin hôm nay 04/10 đang giao dịch quanh ngưỡng giá 6.477 USD/BTC – giảm 100 USD so với ngày hôm qua.

Giá Bitcoin hôm nay mở cửa giao dịch ở mức 6.506 USD/BTC. Giá giao dịch cao nhất trong ngày là 6.517 USD/BTC và giá thấp nhất là 6.410 USD/BTC. Giá trị vốn hoá thị trường của Bitcoin là 112 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.302.825 đồng.

Giá Bitcoin bắt đầu lao xuống.

Giá Bitcoin hôm nay 04/10 sau ba phiên đứng giá đã bắt đầu lao xuống và hiện đang hướng về ngưỡng giá 6.000 USD/BTC.

Bitcoin lại đang lấy được lòng tin ở một số quốc gia trên thế giới. Trong phát biểu gần đây, Thủ tướng của Malta Joseph Muscat nói, tiền kỹ thuật số và blockchain có thể giải quyết một số vấn đề và sẽ trở thành đồng tiền của tương lai.

Trung Quốc mặc dù cấm giao dịch tiền kỹ thuật số, nhưng theo báo cáo Sci-Tech Bắc Kinh (BSTR), tờ báo công nghệ lâu đời nhất của Trung Quốc, nói rằng họ sẽ chấp nhận Bitcoin cho hội phí hằng năm.

Việc các con bot đang khống chế giá bitcoin không có gì mới, và chúng sẽ tiếp tục ở đó, theo Wall Street Journal. Vấn đề tiếp tục dấy nên những lo ngại về điều hành khi Ủy ban Chứng khoán và Sàn giao dịch Mỹ (SEC) từ chối các đơn nộp thành lập quỹ ETF bitcoin vào tháng 8.

Andy Bromberg, chủ tịch và đồng sáng lập của CoinList, chuyên phát hành các thẻ tiền kỹ thuật số, nói với WSJ rằng các con bot đang tràn lan khắp thị trường, ít nhất là ở thời điểm hiện tại.

Stefan Qin, đối tác quản lý tại quỹ đầu tư tiền kỹ thuật số Virgil Capital, sử dụng các con bot của chính mình để cạnh tranh với bot của đối thủ trên khắp các sàn giao dịch trên thế giới. Công ty của ông tạo nên những chức năng phát hiện các hoạt động phi pháp tiềm tàng.

No comments:

Post a Comment