Friday, October 12, 2018

Giá gas đã tăng vọt trong vài tuần qua

Giá gas đã tăng vọt trong vài tuần qua lúc hàng tồn kho của Mỹ giảm rẻ trước mùa nóng mùa đông. Giá khí khi không Nymex đã tăng sắp 15% trong tháng qua, nâng cao lên khoảng 3,30 USD / triệu Btu (MMBtu).

Đọc thêm http://tintuckinhte.info/gia-gas-hom-nay-tang-nhanh-do-chung-khoan/

Giá gas đã tăng vọt trong vài tuần qua 

thị trường đã tăng trưởng rõ ràng một tí lo ngại về nguồn cung ứng rất nhiều vào mùa đông và được phản ảnh trong giá khí bất chợt nâng cao lên mức cao nhất bắt đầu từ đầu năm. Trong tuần kết thúc vào ngày 28/9, hàng tồn kho khí đột nhiên đứng ở mức hai.866 tỷ feet khối (Bcf), hay phải chăng hơn 636 Bcf so với cộng kỳ năm trước, cũng như 607 Bcf dưới mức nhàng nhàng 5 năm. 

Hàng tồn kho giảm xuống mức thấp thất thường vào mùa đông năm ngoái khi phần lớn Bắc Mỹ bị bao phủ trong thời tiết lạnh đặc biệt. khi hàng chục triệu người quay trở lại mang sức nóng, Hoa Kỳ đã đốt cháy duyệt y những mức khí ngẫu nhiên kỷ lục. 

Điều ngừng thi côngĐây tương phản hoàn toàn với năm trước chậm tiến độ, lúc một mùa đông nhẹ hơn phổ quát đã dẫn tới mức khí nhàng nhàng trong kho dự trữ. thị phần khí bất chợt theo chu kỳ, với sự tích tụ trong kho lưu trữ giữa tháng Tư và tháng Mười một - loại gọi là “mùa phun” - và những đợt giảm dốc trong mùa đông. 

Việc dự trữ trong mùa tiêm là cấp thiết để cung cấp đủ nguồn sản xuất cho người sử dụng cho nhu cầu sưởi ấm mùa đông. Nhưng vấn đề là Hoa Kỳ hiện đang đi đúng hướng để chấm dứt mùa tiêm có mức khí tốt nhất trong kho lưu trữ trong 13 năm. mặc dù nhu cầu nhận ra các đỉnh và thung lũng theo mùa, tiêu thụ đang tăng lên trên hạ tầng kết cấu lúc đa dạng nhà máy than đóng cửa và phổ thông khí hơn được xuất khẩu dưới dạng LNG.ư

Đây đã rõ ràng cho phổ quát năm 2018, nhưng cho tới cách đây không lâu, các lái buôn ko quan tâm đến hiện trạng thiếu hụt. sản xuất khí đốt bỗng nhiên tiếp diễn nâng cao cao, và 1 số tuyến đường ống mới trong khu vực Appalachia dự định ​​sẽ mở khóa các thị phần mới, cho phép các nhà khai thác cung cấp khí đốt tình cờ hơn. thí dụ, chỉ vài ngày trước, đường Atlantic Sunrise đã kết nối trực tuyến, kết nối thêm khí đá phiến Marcellus vào phía nam của Hoa Kỳ. 

những nhà đầu tư thấy điều này như 1 lợi ích đối với các nhà khai thác khí bỗng dưng - Cabot Oil & Gas đã chứng kiến ​​giá cổ phiếu của họ tăng lên vì tin tức mang thể vận tải nhiều khí đốt ra khỏi Marcellus.

No comments:

Post a Comment