Monday, October 15, 2018

Thị trường khí đốt tự nhiên: giá gas, dầu hỏa đã giảm

Thị trường khí đốt tự nhiên (giá gas) đã giảm xuống dưới mức $ 3,20 trong phiên giao dịch thứ Sáu để kết thúc tuần trên một lưu ý mềm. Đây là một sự kiện rất xấu xí, bởi vì cây nến hàng tuần là một ngôi sao băng lớn.

đọc thêm: http://tintuckinhte.info/gia-gas-dang-tang-gia-moi-ngay/

Thị trường khí đốt tự nhiên: giá gas, dầu hỏa đã giảm

Thị trường khí đốt tự nhiên đã giảm đáng kể trong phiên giao dịch hôm thứ Sáu, khi chúng tôi tiếp tục chứng kiến ​​sự kiệt sức tại một thị trường khá thẳng thắn đã đi lên theo hướng tăng điểm trong một đường thẳng.

Đây là một thị trường mà tôi nghĩ cuối cùng sẽ tìm thấy người mua bên dưới, nhưng chúng ta có thể có vài ngày yếu kém phía trước chúng ta. Tôi tin rằng mức $ 3,10 sẽ cung cấp một chút hỗ trợ, cũng giống như mức $ 3.00 sẽ có đủ thời gian. 

Tôi tin rằng thị trường nên tiếp tục cung cấp nhiều cơ hội khi chúng ta đạt đến thời điểm lạnh nhất và mạnh nhất trong năm cho khí tự nhiên nói chung, vì vậy tôi nghĩ rằng đó chỉ là vấn đề thời gian trước khi chúng ta tiếp tục thấy người mua đến nhận giá trị. Tuy nhiên, chúng tôi đã vượt xa chính bản thân mình nên chúng tôi cần có mức giá thấp hơn. Khá thẳng thắn, khí thiên nhiên đã trở nên “đắt tiền”.

Tôi tin vào thời điểm này, nếu chúng ta có thể xóa được mức 3,20 đô la, chúng tôi có thể cố gắng đạt mức 3,25 đô la ở đó, nhưng tôi nghĩ rằng chúng tôi cũng có một số lợi nhuận nhất định đang diễn ra vào cuối tuần, vì vậy rất khó để nói bao nhiêu trong số này là hữu cơ hay không. 

Ngoài ra, có những lo ngại rằng có lẽ sẽ có một sự gián đoạn sản xuất do cơn bão, nhưng điều đó tất nhiên đã bị phóng đại đến mức giá liên quan. Nói chung, tôi tin rằng pullbacks sẽ cung cấp cơ hội mua.

Cùng ngày, Chi hội gas miền Nam cũng thông báo, từ ngày 1/10/2018, giá gas bán lẻ tối đa đến tay người tiêu dùng của một số thương hiệu, gồm: Petrolimex, Petrovietnam, SP gas, gas Dầu khí… dao động ở mức 379.000 - 380.000 đồng/bình 12kg.

Ngay khi cập nhật giá gas mới, các tổng công ty, doanh nghiệp đã triển khai thông báo điều chỉnh giá gas đến các chi nhánh cửa hàng, đại lý bán lẻ trên địa bàn, để đảm bảo tuân thủ quy luật thị trường và quyền lợi của người tiêu dùng.

No comments:

Post a Comment