Tuesday, October 23, 2018

Giá Bitcoin bữa nay 23/10 hiện được thương lượng tại 6.575 USD/BTC

Giá Bitcoin hôm nay 23/10 duy trì mạch ổn định, tuy nhiên, thị phần đang đón chờ rộng rãi thông báo trái chiều từ giới chuyên gia kinh tế.

Đọc thêm: http://tintuckinhte.info/ty-gia-bitcoin-tiep-tuc-dang-di-ngang/

Đồng Bitcoin được giao dịch trong rạng sáng (23/10).

Giá Bitcoin bữa nay 23/10 hiện được thương lượng tại 6.575 USD/BTC, tăng 100 đô la so mang thời điểm cộng giờ hôm qua. Giá giao dịch cao nhất trong ngày là 6.583 USD/BTC và giá thấp nhất là 6.416 USD/BTC. giá trị vốn hoá thị phần của Bitcoin là 112 tỷ USD và số đồng tiền sản xuất là 17.336.038 đồng.

Đồng Bitcoin tiếp tục nghiêng ngả từ 6.400 - 6.500 USD và gần như không thay đổi từ giá này. Thế nhưng, Bitcoin đang là cái "gai" ở nhiều đất nước trên toàn cầu.

Theo New York Times, Phó thống đốc nhà băng Trung ương Nhật Bản (BOJ), Masayoshi Amamiya vừa một lần nữa nói lại lập trường thụ động của mình về việc phát hành tiền mật mã của nhà băng Trung ương (CBDC).

Ông cho rằng, những đồng tiền mật mã tương tự sẽ ko cải thiện hệ thống tiền tệ đang còn đó. Amamiya cũng khẳng định rằng BOJ không với kế hoạch phát hành tiền mật mã.

khi mà Đó, chuyên gia kinh tế Tom Lee của Fundstrat Global Advisors đặt cược, Bitcoin sẽ nâng cao lên ngưỡng 20.000 đô la vào cuối năm nay.

"Tất cả các đợt suy giảm đều mang lý do của nó, thị trường tiền mật mã này rất dễ biến động, nó dễ lên và cũng dễ xuống. Theo nghiên cứu của tôi, tính tới cuối năm, chi phí hòa vốn của một BTC trong khai thác sẽ nâng cao lên 8.000 đô la – 9.000 đô la.

trong khi điều này có thể là cơ sở vật chất để Bitcoin nâng cao mạnh và Bitcoin thường đàm phán ở mức cao hơn gấp hai lần mức mức giá hòa vốn. bởi thế, tôi nghĩ Bitcoin vẫn sở hữu thể sẽ đạt 20.000 đô la Mỹ vào cuối năm nay”, vị chuyên gia này cho biết.

Đọc thêm bitcoin: http://tintuckinhte.info/

Đồng Bitcoin sẽ nâng cao lên 20.000 USD?

bên cạnh đó, Tom Lee còn cho biết “chiến tranh thương nghiệp giữa Trung Quốc và Hoa Kỳ với thể sẽ khiến đồng đô la Mỹ suy khuyến mãi trị, điều này cũng góp phần khiến cho nâng cao giá Bitcoin.

Người dân ở những nước với tỷ lệ lạm phát cao như Venezuela cũng chọn Bitcoin như là một phương tiện để chuyển tiền ra nước ngoài.

"Vì thế những nhà đầu cơ đừng quá bi quan, thời điểm sắp cuối năm sẽ là khoảng thời gian uptrend trở lại. Bitcoin rồi cũng sẽ lặp lại các đỉnh cao trước chậm tiến độ của nó", ông Tom nhắc.

https://tintuckinhteinfo.blogspot.com/ tổng hợp

No comments:

Post a Comment