Friday, November 30, 2018

Công ty dầu mỏ quốc gia Pemex dự kiến ​​sẽ bổ sung

Công ty dầu mỏ quốc gia Pemex dự kiến ​​sẽ bổ sung một tỷ thùng dầu dự trữ sau khi phát hiện một mỏ khí, trong vòng bốn năm, sẽ sản xuất 80.000 thùng mỗi ngày condensates và 700 triệu feet khối khí mỗi ngày để cung cấp cho các đơn vị hóa dầu ở phía nam Mexico.

đọc thêm: http://trithucmoi.edu.vn/gia-gas-hom-nay-tai-nam-dinh-thoi-gian-toi-se-tang/

Việc phát hiện trong lĩnh vực Ixachi, bang Veracruz, "là quan trọng nhất được thực hiện trong phần nội địa trong 25 năm qua và lớn thứ tư ở cấp độ trên toàn thế giới trong thập kỷ qua," công ty cho biết hôm thứ Ba.

Công ty cho biết rằng trường, nằm 45 dặm từ cảng Veracruz, bước đầu đã được báo cáo một năm trước đây, nhưng bây giờ nó biết sau khi kiểm tra rằng nó có một "mở rộng lớn hơn" và rằng chứng minh của nó, có thể xảy ra và có thể, hoặc 3P, dự trữ đạt 1 tỷ thùng.

Sản xuất có thể bắt đầu ngay từ năm 2022 vì lĩnh vực này "có lợi thế chiến lược là gần với cơ sở hạ tầng hoạt động, cả trong giếng và đường ống," Pemex nói.

Sản xuất mới sẽ cung cấp các phức hợp hóa dầu ở phía đông nam của đất nước, Giám đốc điều hành Pemex Carlos Trevino cho biết.

Pemex Petroquimica, có trụ sở tại Coatzacoalcos, có một số đơn vị sản xuất trong khu vực. Công ty sản xuất một số loại nhựa, sợi, thành phần dược phẩm và phụ gia cho ngành công nghiệp.

Khu vực này cũng là một nhà máy được xây dựng bởi một liên doanh của Braskem-Idesa, mở cửa vào năm 2016 với công suất sản xuất hơn một triệu tấn polyethylene. Braskem, đến từ Brazil, là nhà sản xuất hóa dầu lớn nhất của Mỹ Latinh. Idesa Group là một công ty tư nhân Mexico tập trung vào dầu và hóa dầu.

Lưu vực Veracruz đã giúp Mexico sản xuất hydrocacbon trong hơn 60 năm.

Thông báo này được đưa ra giữa những lời chỉ trích trong tháng gần đây của Tổng thống Mexico - Andres Manuel Lopez Obrador rằng Pemex đã không thực hiện những khám phá trong những năm gần đây có thể giúp ngăn chặn sự suy giảm sản lượng trong một năm.

Trevino dự định khởi hành từ Pemex, để lại bài viết của mình cho Octavio Romero, người đã được khai thác bởi Obrador hồi đầu năm nay và sẽ tiếp quản sau khi Obrador bắt đầu nhiệm kỳ của mình vào tháng Mười Hai.

Obrador cũng đã chỉ trích những nỗ lực của chính quyền Mexico hiện nay để mở ra ngành công nghiệp hydrocarbon của nước này để đầu tư nước ngoài bắt đầu từ năm 2013. Ông đã chỉ ra rằng kể từ khi sản lượng thời gian đó đã giảm.

Không chắc chắn liệu chính quyền của Obrador có thể đảo ngược các quyết định trước đó khi ông đã công bố các kế hoạch tăng cường sự tham gia của nhà nước trong ngành công nghiệp này hay không.

No comments:

Post a Comment